ฉันชอบดูหนังของค่าย GDH

ลายเซ็น ปันปัน
ปันปัน
ของสะสมGTH

ฉันเป็นคนที่ชอบดูหนังไทย แต่ก็ไม่เคยมีค่ายไหนที่ทําให้ฉันหลงรักได้อย่างค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ที่ปัจจุบันได้เปลี่ยนมา เป็น GDH แต่หนังในค่ายก็ยังมีคุณภาพเหมือนเดิม ตอนเด็กๆฉันเคยดูหลายๆเรื่องของค่ายนี้แต่ก็ดูอย่างเดียวไม่ได้สนใจค่าย แต่อย่างใด จนมาถึงตอนฉันอยู ป.6 หนังที่ทําให้ฉันหลงรักอย่างมากคือ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ที่ทําให้ฉันเริ่มสนใจค่ายนี้ มากขึ้นและย้อนกลับไปดูผลงานเก่าๆ หลังจากนั้นทุกครั้งที่หนังของค่ายนี้ถึงคิวฉายฉันก็ไม่เคยพลาดที่จะไปดูในโรงภาพยนตร์ทุกเรื่อง โดยหนังในดวงใจของฉันมีหลายเรื่องมาก เช่น หนีตามกาลิเลโอ รถไฟฟ้ ามาหานะเธอ แฟนเดย์ และอีก หลายเรื่องมากๆ และฉันจะสนับสนุนหนังไทยและหนังค่ายนี้ตลอดไป

Leave a comment